Da trắng, dáng thon, ngực nở nhờ ăn thanh long đều đặn mỗi ngày, tự tin tỏa sáng chẳng cần make up hay kem dưỡng

Thanh long là một loại quả nhiệt đới, nổi tiếng với vị thanh mát và đầy đủ các dưỡng chất tinh túy cho cơ thể từ vitamin B1, B2, B3, C đến các khoáng chất như canxi, sắt, phốt pho. Trung bình một quả thanh long chứa 60 calo, đủ cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng nhất định. Ngoài ra, thanh long còn có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm lượng cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol có lợi, giúp chất béo không bão hòa đơn, tốt cho tim mạch.

thanh-long-blogtamsuvn

Xem thêm: Bà xã Lê Hoàng chia sẻ bí kíp giảm 14kg thần tốc chỉ sau 3 tuần

1. Thanh long giúp sáng da, trị mụn

Hàm lượng chất chống oxy hóa trong thanh long có hiệu quả giữ cho làn da luôn căng mịn và tươi trẻ. Cách đơn giản nhất để làm đẹp bằng thanh long là các bạn hãy thưởng thức 1-2 miếng thanh long sau mỗi bữa ăn hàng ngày. Hương vị ngọt mát cùng với hàm lượng calo thấp giúp chúng ta thoải mái ăn mà không lo đầy bụng hay tích mỡ ảnh hưởng đến vóc dáng.

thanh-long-blogtamsuvn3

Ngoài ăn trực tiếp thanh long thì bạn cũng có thể dùng thanh long như một nguyên liệu để làm mặt nạ đắp mặt, bổ sung dưỡng chất giúp da luôn ẩm và mềm mịn. Các bạn nghiền 1 miếng nhỏ thanh long rồi trộn thêm với mật ong, đắp lên mặt khoảng 30 phút trước khi đi ngủ. Chăm chỉ áp dụng đều đặn 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy làn da thay đổi rõ rệt, sáng mịn, bóng đều hơn.

các bạn cũng có thể dùng nước xay thanh long để tẩy chay các nốt mụn đáng ghét. Vốn mang trong mình lượng vitamin C cực đỉnh, nước thanh long có thể thay thế các loại thuốc quẹt mụn rất có lợi.

thanh-long-blogtamsuvn2

Xem thêm: Bí quyết trẻ mãi không già của Đan Trường, u40 mà nhìn như u20

Nếu da chúng ta bị cháy nắng, hãy trộn nước ép thanh long và dưa chuột, mật ong lại với nhau để sứt lên da, hàm lượng vitamin B3 trong thanh long có khả năng làm dịu vết cháy nắng, giải phóng nhiệt và dưỡng ẩm cho da có lợi.

2. Dáng thon với thanh long

Để giữ gìn vóc dáng chuẩn với thanh long, chị em chỉ cần áp dụng phương pháp đơn giản như sau: Sắc nước hoa thanh long phơi khô để uống rồi kết hợp ăn thêm 1 quả thanh long sau mỗi bữa ăn, điều này sẽ giúp các bạn tiêu hao mỡ bụng rất có lợi. Trà hoa thanh long có vị thơm mát, kết hợp với vị ngọt của thanh long rất tốt cho người muốn giảm cân.

thanh-long-blogtamsuvn1

Hà Trần/ Theo Thethaovaxahoi.Vn

Da trắng, dáng thon, ngực nở nhờ ăn thanh long đều đặn mỗi ngày, tự tin tỏa sáng chẳng cần make up hay kem dưỡng Da trắng, dáng thon, ngực nở nhờ ăn thanh long đều đặn mỗi ngày, tự tin tỏa sáng chẳng cần make up hay kem dưỡng Reviewed by Công nghệ giảm mỡ hiệu quả on tháng 9 13, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.