Mắt sưng húp, bọng mắt dày cộm cũng bị xóa sạch trong một nốt nhạc chỉ với 1 thìa muối

Thức khuya là vấn đề gây hại sức khỏe đối với tất cả mọi người chứ không riêng gì người trẻ. Lời cảnh báo này đã trở nên vô cùng phổ biến, dù nhắc đi nhắc lại cũng không bao giờ thừa nhưng thực tế lại cực kì ít người thực hiện được. Có thể là do công việc bắt buộc bạn phải thức khuya hay đơn giản là sức hút của facebook, các mạng xã hội khiến chúng ta khó lòng thay đổi được thói quen này.

tham-quang-mat-blogtamsuvn1

Xem thêm: 4 loại quả càng ăn cân nặng càng tăng ầm ầm

Nếu như lỡ thức khuya khiến bọng mắt, quầng thâm xuất hiện trên mắt thì hãy thực hiện ngay mẹo này để lấy lại tự tin trước khi ra ngoài nhé! Chỉ với 1 thìa muối, các bạn có thể tự xử lý vấn đề này một cách không thể đơn giản hơn. Muối có khả năng thúc đẩy máu lưu thông có lợi hơn, hạn chế mệt mỏi, căng thẳng cho cơ thể đồng thời làm giảm thâm quầng, bọng mắt vô cùng thần kì.

tham-quang-mat-blogtamsuvn2

Muối là nguyên liệu đơn giản gần như lúc nào cũng sẵn có trong phòng bếp gia đình chúng ta. Cùng lấy 1 thìa muối và làm theo các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Cho 1 thìa muối vào cốc nước nóng và khuấy đều cho muối tan ra. Đợi 5 phút cho cốc nước ấm dần lại.

tham-quang-mat-blogtamsuvn3

Bước 2: Dùng 2 miếng bông tẩy trang vào dung dịch muối ở trên, đắp lên mắt và nhắm lại để tránh nước muối dính vào mắt. Giữ yên như vậy khoảng 10 phút thì bỏ ra và rửa lại với nước ấm.

tham-quang-mat-blogtamsuvn4

Bước 3: Lấy 1 viên đá bọc vào khăn xô, chườm đều lên bọng mắt nhẹ nhàng khoảng 30 giây. Chúng ta sẽ thấy vùng da mắt sáng lên rõ rệt, hết sạch quầng thâm hay bọng mắt.

tham-quang-mat-blogtamsuvn

Xem thêm: Thánh gầy cũng tăng 3 thậm chí 5kg nhờ ăn na liên tục theo cách này

Chú ý:

- Vùng da mắt mỏng manh và nhạy cảm nhất trong các bộ phận trên cơ thể nên rất dễ lão hóa. Vì, bạn nên thoa kem dưỡng mắt thường xuyên để bảo vệ mắt.

- Ngủ trước 11h và ngủ sâu trong thời gian từ 11h đến 1h sáng.

- Có thể trét vitamin E lên mắt cũng mang lại tác dụng rất có lợi.

Chúc chúng ta luôn xinh!

Hà Trần/ Theo Thethaovaxahoi.Vn

Mắt sưng húp, bọng mắt dày cộm cũng bị xóa sạch trong một nốt nhạc chỉ với 1 thìa muối Mắt sưng húp, bọng mắt dày cộm cũng bị xóa sạch trong một nốt nhạc chỉ với 1 thìa muối Reviewed by Công nghệ giảm mỡ hiệu quả on tháng 9 11, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.